Trang chủ » CHUYỆN HAY » PREMIUM CATARACT: PHƯƠNG PHÁP MỔ ĐỤC THỦY TINH THỂ HIỆN ĐẠI PHỐI HỢP AI VỚI LASER VÀ KHÔNG CẦN DAO KÉO !

PREMIUM CATARACT: PHƯƠNG PHÁP MỔ ĐỤC THỦY TINH THỂ HIỆN ĐẠI PHỐI HỢP AI VỚI LASER VÀ KHÔNG CẦN DAO KÉO !

  Đục thủy tinh thể là nguyên nhân phổ biến gây mất thị lực ở những người trên 60 tuổi, nguyên nhân thường gặp nhất là do lão hóa.
  Thay thủy tinh thể là cách điều trị bệnh đục thủy tinh thể giúp cải thiện thị lực phổ biến hiện nay. Phẫu thuật thủy tinh thể nhẹ nhàng, tăng tính an toàn, nâng cao độ chính xác với nhiều công nghệ hiện đại trong đó có phẫu thuật không dao bằng giải pháp Premium Cataract.
  Premium Cataract là sự kết hợp giữa Femto Cataract và thể thủy tinh nhân tạo Intensity có các ưu điểm:
  1* Femto Cataract (FLACs – Femtosecond Laser-Assisted Cataract Surgery) là phương pháp phẫu thuật đục thủy tinh thể không dao hiện đại, sử dụng tia laser trong tất cả các bước điều trị:
  2* Máy có tích hợp phần mềm thông minh giúp đưa ra chẩn đoán riêng biệt cho từng bệnh nhân để có phương pháp laser phù hợp.
  3* Femto LDV Z8 cho phép tạo vết mổ không dao, xé bao tự động. Trí tuệ nhân tạo AI tích hợp trên máy giúp xác định rõ mức độ thủy tinh thể bị đục, cung cấp xung laser chuẩn xác, tạo bề mặt cắt mịn, nhẹ nhàng.
  4* Mặt khác, công cụ OCT còn giúp đánh giá tình trạng bệnh nhân trong suốt quá trình phẫu thuật giúp bác sĩ có thể phân định cấu tạo nhãn cầu, điều chỉnh thiết lập vùng điều trị để đạt được kết quả như mong muốn.
  https://dantri.com.vn/suc-khoe/phau-thuat-duc-thuy-tinh-the-khong-dao-20221112190704282.htm